Viện Nghiên cứu Ngô

https://nmri.org.vn


Tập huấn "Nâng cao công tác chọn tạo và phát triển giống ngô"

Được sự quan tâm của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Viện, ngày 28/3/2022 Viện Nghiên cứu Ngô tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao công tác chọn tạo và phát triển giống ngô”
Tập huấn "Nâng cao công tác chọn tạo và phát triển giống ngô"
Tham dự lớpTập huấn có các thành viên Hội đồng khoa học cùng toàn thể các cán bộ đang tham gia nghiên cứu khoa học của Viện. Lớp Tập huấn đã mời các giảng viên là các Nguyên Lãnh đạo Viện - các nhà khoa học thế hệ trước trực tiếp giảng bài, truyền đạt kinh nghiệm quý báu cho thế hệ trẻ.
canh lop

TS Đặng Ngọc Hạ, Bí thư Đảng ủy Viện, Phó Viện trưởng đọc diễn văn khai mạc Hội nghị Tập huấn. Ông cho biết, lớp Tập huấn được Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện có chủ trương từ rất lâu, tuy nhiên do diễn của biến dịch bệnh Covid phức tạp nên phải lùi thời gian tổ chức đến ngày hôm nay.
Dr Ha

Đây là hoạt động học thuật truyền thống của Viện, với hy vọng các thế hệ trẻ được thường xuyên gặp gỡ, trao đổi, tiếp thu các kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về nghiên cứu chọn tạo và phát triển cây ngô; hơn thế nữa là lòng đam mê yêu nghề, sự nhiệt huyết với cây ngô nói riêng và nền nông nghiệp nước nhà nói chung.

Tuy thời gian tổ chức lớp tập huấn chỉ diễn ra 02 ngày nhưng các kết quả của nó đem lại rất tích cực và hiệu quả. Các cán bộ nghiên cứu khoa học của Viện đã được lắng nghe và trực tiếp thảo luận các vấn đề trong nghiên cứu khoa học và định hướng nghiên cứu trong tương lai.   

Một số hình ảnh về lớp Tập huấn:
Thay Tinh1
GS. TS Ngô Hữu Tình chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về di truyền chọn giống trong chọn tạo giống ngô lai
Dr Hao2
TS Phan Xuân Hào chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về dinh dưỡng, mật độ và kỹ thuật canh tác cây ngô
Dr Cuong4
TS Bùi Mạnh Cường chia sẻ, trao đổi ứng dụng CNSH trong chọn tạo giống ngô lai ở VN và trên thế giới
Thao luan sua
Các học viên tham gia thảo luận
luu niem 2
Chụp ảnh lưu niệm giữa các Thầy và các học viên

Phòng Khoa học và HTQT

Nguồn tin: Viện Nghiên cứu Ngô

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây