Hội nghị Tổng kết công tác KHCN năm 2012 và kế hoạch 2013

Thứ năm - 10/01/2013 03:17
Ngày 9-10/1/2013, Viện Nghiên cứu Ngô tổ chức hội nghị Tổng kết KHCN năm 2012 và kế hoạch hoạt động năm 2013.
Hội nghị Tổng kết công tác KHCN năm 2012 và kế hoạch 2013
 Là hội nghị quan trọng được tổ chức thường niên nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ KHCN của Viện năm 2012 và đề ra phương hướng, kế hoạch nghiên cứu cho năm 2013.  Đây cũng là diễn đàn để các cán bộ nghiên cứu của Viện trao đổi chuyên môn và thảo luận các vấn đề về cây ngô.
        

       Tham dự hội nghị có các đ/c trong Hội đồng khoa học Viện, Chủ nhiệm và thư ký các nhiệm vụ KHCN, đại diện và chuyên viên Công ty TV và ĐTPT Ngô, Trung tâm Nghiên cứu và SX Giống Ngô Sông Bôi cùng toàn thể cán bộ quản lý, nghiên cứu khoa học các đơn vị trực thuộc Viện. TS. Mai Xuân Triệu - Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện chủ trì Hội nghị.
      
      Trong năm 2012 vừa qua, Viện thực hiện hơn 20 đề tài, dự án KHCN các cấp thuộc trong và ngoài nước. Tại hội nghị, các chủ nhiệm, thư ký đề tài/dự án đã báo cáo kết quả thực hiện năm 2012 và đưa ra phương hướng, kế hoạch triển khai năm 2013. Các vấn đề nêu ra được Hội đồng Khoa học và các đại biểu tham dự trao đổi, thảo luận, góp ý tích cực nhằm định hướng cho giai đoạn nghiên cứu tiếp theo. Trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi tình hình suy thoái kinh tế cả thế giới cộng với diễn biến khí hậu bất thường gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc triển khai các hoạt động KHCN của Viện trong năm vừa qua; tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ NN&PTNT, Viện KHNN Việt Nam cùng với Đảng bộ và Ban lãnh đạo Viện, nhìn chung các nhiệm vụ KHCN  thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và đạt kết quả đúng với mục tiêu, nội dung đã đề ra.
      
      Tổng kết Hội nghị, đ/c Mai Xuân Triệu – Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị thực hiện trong năm 2012 và đưa ra những yêu cầu, thách thức cần vượt qua trong những năm tiếp theo.

Tác giả bài viết: Viện Nghiên cứu Ngô

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn www.nmri.org.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây