Lễ Ký kết Chuyển giao một số giống ngô TBKT

Thứ tư - 12/07/2017 10:21
Lễ Ký kết Chuyển giao một số giống ngô TBKT
Ngày 11/7/2017 tại Viện nghiên cứu Ngô đã diễn ra Lễ ký kết Chuyển giao một số giống ngô TBKT do Viện lai tạo cho một số doanh nghiệp đó là  Công ty Cổ phần đầu tư hạt giống Việt Nam,  Công ty Cổ phần Đại Thành,  Công ty Cổ phần giống Cây trồng Đông Nam. Đây là những công ty giống trong nước - đối tác chiến lược có mối liên doanh và phối hợp chặt chẽ với Viện Ngô nhiều năm qua trong việc chuyển giao và phát triển sản xuất các giống ngô lai mới. Theo các doanh nghiệp, những giống ngô lai do Viện chọn tạo cho năng suất cao và ổn định, khả năng chống chịu sâu bệnh và hạn tốt rất thích hợp với điều kiện khí hậu của nhiều vùng và được thị trường đón nhận.
Tham dự buổi lễ có Ông Trần Xuân Định – Phó Cục trưởng Cục Trồng trọt – Bộ Nông nghiệp và PTNT, ông Nguyễn Văn Tạo – Phó GĐ Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, Đại diện các doanh nghiệp, Ban lãnh đạo Viện và các nhà khoa học về chọn tạo giống ngô.  Đây là lần thứ 2 trong năm Viện Nghiên cứu Ngô tổ chức lễ ký kết hợp đồng chuyển giao các giống ngô với các đơn vị đối tác theo nhiều hình thức như phân phối độc quyền, liên doanh, chuyển giao, chuyển nhượng bản quyền.
Đây được cho là hướng đi đúng đắn và kịp thời trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt bởi sự đa dạng sản phẩm trên thị trường giống hiện nay.
Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết



img 7250

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây